Fanpage Facebook một công cụ không hề xa lạ với những người làm kinh doanh trực tuyến, ta có thể hiểu rằng Fanpage là một hồ sơ thông tin của một doanh nghiệp hoặc một tổ chức chứ không phải là một profile cá nhân.

Trong bài viết này, tôi tập trung chia sẻ đến các bạn những thông tin “quyền lực” của Fanpage Facebook nó lợi hại như thế nào với những người kinh doanh.

phat-trien-fanpage-facebook

# Fanpage là nơi kinh doanh lan tỏa

Tại sao tôi nói là kinh doanh hội tụ, Fanpage có thể được kết nối với một cộng đồng lớn thông qua các mục tiêu mà bạn chọn, từ đây thông tin bạn đăng tải lên Fanpage sẽ được lan truyền đến khách hàng tiềm năng, các nhà cung cấp,… mà ở đó họ có thể truy cập và xem nội dung mọi lúc.

=> Mỗi ngày hãy tạo ra ít nhất 1 nội dung liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn trên Fanpage nhé.

Tham khảo thêm: Những thay đổi của Facebook trong mấy ngày qua là gì ?

# Đưa lưu lượng truy cập đến “văn phòng online” của bạn

Một phần khách hàng truy cập vào Fanpage Facebook của bạn, nếu họ muốn xem chi tiết thì sẽ được đưa đến website của bạn. Điều này giúp website của bạn có thêm được một lượng traffic từ Facebook.

=> Hãy kết nối giữa Fanpage và Facebook với nhau bằng cách thêm vào Fanpage link website và ngược lại thêm widget Fanpage vào trong website của bạn

# Cải thiện SEO cho website

Nếu được một lượng traffic mỗi ngày từ Facebook thì hẳn nhiên website của bạn cũng được hưởng lợi từ đây, qua đó keywords cũng sẽ được thêm Trust và cải thiện thứ hạng trên Google.

# Tăng cường chăm sóc và quan hệ khách hàng

Fan trên Fanpage Facebook của bạn là những khách hàng và khách hàng tìm năng, số lượng sẽ tăng lên mỗi ngày nếu như bạn quản lý và phát triển nó thật tốt. Qua Fanpage bạn cũng có thể chia sẻ nhiều thông tin cho Fan của mình và sẽ nhận lại từ họ những điều góp ý, phản hồi một cách nhanh nhất.

Cần biết: Bạn quảng cáo Facebook không hiệu quả? có nên chuyển hướng không?

# Là nền tảng quảng bá thương hiệu và bắt kịp xu hướng

Thông qua Fanpage bạn có thể truyền đi những thông điệp bán hàng, marketing và từ đó sẽ nhận lại được nhiều thông tin từ những người đã Like page của bạn. Hãy tận dụng sự miễn phí của Facebook mà đẩy mạnh việc phát triển thương hiệu của mình nhé.

Các nội dung ở trên chắc đã giúp bạn hiểu được “quyền lực” của Fanpage Facebook rồi chứ nhỉ? Hãy chia sẻ, cập nhật các thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm, thương hiệu của bạn trên Fanpage Facebook để cho người hâm mộ tham khảo và nhớ đến thương hiệu của bạn. Làm hiệu quả và có chiến lượt thì thành công sẽ mau đến với bạn. Goodluck!